Cô gái suy thận trong “Điều ước thứ 7” qua đời

Cô gái suy thận trong “Điều ước thứ 7” qua đời
Thứ Sáu, ngày 23/01/2015 10:08 AM (GMT+7)
Chị Loan – người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích” gây xúc động đã qua đời vào đêm qua (22/1).
Trang Tin tuc 24H sưu tập TRUYỆN HAY nhất, THƠ TÌNH hay nhất về tình yêu.
Tổng hợp những câu Chuyện tình yêu, ngoại tình, tâm sự les, gay và nhiều thông tin sinh động, đa chiều về thế hệ 8x – 9x chỉ có tại Bạn trẻ cuộc sống

Vào 22h47 ngày 22/1/2015, chị Nguyễn Châu Loan trong “đám cưới cổ tích” của chương trình truyền hình “Điều ước thứ 7” đã qua đời.

Cô gái suy thận trong “Điều ước thứ 7” qua đời – 1

Câu chuyện tình cảm động của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng từng khiến khán giả truyền hình rơi nước mắt

Liên hệ với gia đình chị Loan, chị gái của chị Loan cho biết, chiều 22/1, sức khỏe chị Loan không ổn định, gia đình vội vã đưa chị vào viện nhưng sau khi cấp cứu thì sức khỏe chị Loan quá yếu nên các bác sĩ đã trả về. Và đến gần 11h đêm cùng ngày, chị Loan đã ra đi.

Cô gái suy thận trong “Điều ước thứ 7” qua đời – 2

Anh trai chị Châu Loan đã thông báo tin buồn này tới bạn bè của em gái

Trên facebook của chị Nguyễn Châu Loan, anh Nguyễn Hải Châu (anh trai chị Loan) cũng đã thông báo tin buồn: “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015, hưởng dương 38 tuổi…”.

Cô gái suy thận trong “Điều ước thứ 7” qua đời – 3

Được biết, tang lễ đưa tiễn chị Loan sẽ được cử hành vào 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng được cử hành vào lúc 7h sáng hôm sau tại nghĩa trang quê nhà (Ba Vì, Hà Nội).

Sau hơn 10 năm chống chọi với bệnh tật và gần 3 tháng gánh chịu nỗi đau mất chồng, chị Loan đã ra đi.

Nguyễn Châu Loan là cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt. Chị và anh Nguyễn Văn Vượng đã có tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm, anh Vượng trở thành “ánh sáng” chiếu rọi cuộc đời bệnh tật, tăm tối của chị.

Tháng 4/2014, chị Loan và anh Vượng đã tổ chức đám cưới đẹp trong mơ trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả Việt. Nhưng 7 tháng sau đám cưới cổ tích ấy, anh Vượng bất ngờ gặp tai nạn, qua đời.

Sau ngày định mệnh đó, chị Loan suy sụp, bệnh càng thêm nặng. Chị được gia đình đưa về quê nhà tại Ba Vì chăm sóc. Mấy ngày qua, sức khỏe chị suy yếu trầm trọng, thường xuyên khó thở, nước tích trữ trong phổi.

Sau hơn 3 tháng chống chọi với bệnh tật và nỗi đau mất chồng, chị Loan đã ra đi.

Leave a comment