Xuyên 4.550 cây kim qua da trong 8 giờ để làm từ thiện

Xuyên 4.550 cây kim qua da trong 8 giờ để làm từ thiện
Thứ Năm, ngày 22/01/2015 08:30 AM (GMT+7)
Sự kiện: Chuyện lạ Thế giới
Một người có sở thích xăm mình đã phá vỡ kỉ lục thế giới khi chịu đựng 4550 cây kim qua da trong 8 giờ liên tục.
Trang Tin tuc 24H cập nhật những tin phi thường kì quặc, chuyện lạ nhất Việt Nam & Thế Giới
Bấm xem những bí ẩn lịch sử, Video chuyện lạ và những kỉ lục Guiness trên thế giới.

Xuyên 4.550 cây kim qua da trong 8 giờ để làm từ thiện – 1
Matthew Menczyk trông như được mặc một giáp sắt hoành tráng sau khi hoàn thành việc xuyên 4550 cây kim. Nhưng dù vô cùng đau đớn, người đàn ông 30 tuổi này vẫn cố gắng phá kỉ lục “Người xuyên được nhiều kim qua da nhất trong một lần” (khoảng thời gian là 8 giờ liên tục).

Người giữ kỉ lục trước đó là Tyson Turk với 3900 cây kim vào năm 2011.

Menczyk thực hiện việc này để gây quỹ cho tổ chức Định hướng cho giới trẻ để giúp đỡ những người trẻ đang cần sự giúp đỡ ở Vancouver, Canada.

Anh cho biết: “ Tôi chỉ muốn khóc lên vì đau. Tôi muốn cắn cái gì đó, hay đấm đá gì đó nhưng đều cố gắng chịu đựng vì một lý do tốt.”

Xuyên 4.550 cây kim qua da trong 8 giờ để làm từ thiện – 2

Việc thực hiện xuyên kim được làm bởi chuyên gia Russ Foxx. Anh nói: “Hôm đó là một ngày rất dài, nhưng chúng tôi đã làm được. Phần đau nhất là khi tháo những cái kim ra, nên chúng tôi phải làm rất nhanh. 5-10 cái một lúc, và chỉ có thể kéo nhanh ra.”

Leave a comment